|
Vietnamese
|
English
Trang chủ
Giới Thiệu
Chính sách
Liên hệ
Đặt mua
Tin tức
|
Thông báo
|
Lịch tuần
|
Văn bản - Biểu mẫu
|
Quy định & hướng dẫn gửi bài
|
Gửi bài
Chọn số phát hành
Tháng 1
Tháng 2
Tháng 3
Tháng 4
Tháng 5
Tháng 6
Tháng 7
Tháng 8
Tháng 9
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 12
2025
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
Trang chủ
/
Tìm kiếm tạp chí
Số 217 tháng 07/2015
MỤC LỤC
Phát triển kết cấu hạ tầng ở Vệt Nam
Nguyễn Quang Vinh
Đánh giá tác động tương đối đến tăng trưởng kinh tế của chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa
Trần Thọ Đạt, Hà Quỳnh Hoa
Đo lường hiệu quả hoạt động kinh tế vĩ mô - Nguy cơ tụt hậu của Việt Nam
Vũ Kim Dũng, Hồ Đình Bảo, Nguyễn Thanh Tùng
Hiệu ứng ngưỡng trong mối quan hệ giữa lạm phát và tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam
Hồ Thị Lam
Các nhân tố ảnh hưởng đến hối lộ của các công ty cổ phần
Võ Văn Dứt, Nguyễn Thị Yến Nhi
Hiệu quả kinh tế của mô hình nuôi tôm sú thâm canh và bán thâm canh ở đồng bằng sông Cửu Long
Phạm Lê Thông, Đặng Thị Phượng
Xây dựng chỉ tiêu đánh giá du lịch bền vững: Nghiên cứu điển hình tại thành phố Nha Trang
Lê Chí Công
Nghiên cứu sự đa dạng nguồn thu nhập hộ gia đình vùng duyên hải Nam Trung Bộ
Ông Nguyễn Chương, Trần Như Quỳnh
Quản lý sử dụng vốn của Quỹ bảo vệ môi trường Hà Nội: Thực trạng và vấn đề
Phạm Thị Lan, Mai Ngọc Cường
Cải cách hành chính nhà nước cấp tỉnh để hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương- Nghiên cứu điển hình tại Bắc Giang
Bùi Trung Hải
Số 217 (II) tháng 07/2015
MỤC LỤC
Cơ hội và thách thức mới đối với các doanh nghiệp rau quả Việt Nam
Trương Đức Lực
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và mức độ cam kết của người mua đối với các nhà cung ứng
Nguyễn Thành Hiếu
Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận, danh tiếng và nhóm tham khảo đến sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam trong mua sắm trực tuyến
Hà Ngọc Thắng, Nguyễn Thành Độ
Nhận thức của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Dương Công Doanh
Bàn về các nhân tố đảm bảo sự chuyển giao thành công ở các doanh nghiệp gia đình Việt Nam
Phạm Hồng Hải
Chia sẻ tri thức trong doanh nghiệp viễn thông Việt Nam
Nguyễn Thị Phương Linh, Lê Phạm Khánh Hòa, Nguyễn Văn Hậu
Năng lực cảm xúc: Định nghĩa, mô hình và đo lường
Đoàn Xuân Hậu, Nguyễn Quỳnh Trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định nộp hồ sơ xin việc tại các khách sạn cao cấp của sinh viên ngành du lịch
Lê Chí Công, Lê Công Hoa
Sử dụng phương pháp phân tích thứ bậc trong đánh giá và so sánh chất lượng dịch vụ siêu thị trên địa bàn Hà Nội
Lại Mạnh Khang, Trần Văn Bão, Nguyễn Thị Minh Huệ
Phân tích thị trường của doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Đồng Tháp
Vũ Trọng Nghĩa, Lê Văn Tuấn, Nguyễn Bá Tường
Quá trình công nghiệp hóa của Hàn Quốc và Đài Loan và một số gợi ý đối với Việt Nam
Đỗ Thị Đông
Hệ sinh thái cho doanh nghiệp xã hội: Nghiên cứu quốc tế và khuyến nghị chính sách cho Việt Nam
Trương Thị Nam Thắng
Tạp chí số mới nhất